Xuất hiện ‘bản sao Tuấn Hưng’ khiến giám khảo ‘đứng ngồi không yên’

Thứ Hai, 06/03/2017 08:29

|

(CAO) Thí sinh Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa, thể hiện ca khúc "Tan" khiến người nghe liên tưởng đến giọng hát của ca sĩ Tuấn Hưng bởi giọng nam ấm và chất khàn đặc trưng.

Tối 5-3, tập 4 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, các HLV đã tìm ra được những giọng ca hay nhất hoàn thiện đội hình của mình. 12 thí sinh, 12 cá tính âm nhạc khác nhau còn mang đến một đêm thi đầy màu sắc, các HLV cũng phải quyết liệt và tung những chiêu cuối cùng để "thu phục" được thí sinh về đội của mình.

Giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4 là hot boy Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Anh thể hiện ca khúc "Tan" khiến 4 huấn luận viên "đứng ngồi không yên".

Hot boy Nguyễn Dương Thuận

HLV Noo Phước Thịnh liền nhận xét: "Từ cách ăn mặc, nhả chữ, làn hơi, tất cả mọi thứ đều giống anh Tuấn Hưng". Nghe những nhận xét của Noo, Nguyễn Dương Thuận liền thể hiện 1 đoạn trong ca khúc "Anh nhớ em" khiến mọi người một lần nữa phải kinh ngạc vì quá giống Tuấn Hưng.

Để tranh giành được thí sinh này, Tóc Tiên liền cho biết cô đã từng ngủ và mơ thấy Tuấn Hưng vì quá đẹp trai. Noo Phước Thịnh chia sẻ anh từng nghe toàn nhạc của anh Tuấn Hưng và đã có cơ hội song ca với thần tượng. Riêng Thu Minh cho rằng cô là bạn của Tuấn Hưng khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Các huấn luận viên tranh giành thí sinh Dương Thuận

Tóc Tiên chia sẻ: "Chị là người bấm cuối cùng, chị quay lại vẫn che mắt vì em quá giống anh Tuấn Hưng. Quan niệm của chị trong nghề nghiệp chúng ta không nên là bản sao của bất kỳ ai. Chị nhận thấy một sự khác biệt trong giọng hát của em. Và chị nghĩ rằng với sự khác biệt, chị sẽ giúp em thoát khỏi mác 'Tuấn Thuận'. Bởi em là Thuận không phải là anh Hưng". Dương Thuận còn thể hiện một đoạn ca khúc "Sau tất cả" để thể hiện sự riêng biệt của mình. Kết quả, hot boy đã chọn về team Tóc Tiên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang