Đài Loan:

Người mẫu 22 tuổi bị người tình của bạn cưỡng hiếp, vứt xác trong hầm

Thứ Bảy, 04/03/2017 21:17

|

(CAO) Thông tin người mẫu - MC Trần Khả Tương bị bóp cổ đến chết rồi vứt xác tại tầng hầm một khách sạn đã gây chấn động dư luận Đài Loan những ngày qua.

Theo tờ Sina đưa tin, vào ngày 2-3, Ti Huệ - bạn thân của MC Trần Khả Tương và người yêu là Trình Vũ (24 tuổi) lấy cớ mời nạn nhân đi chụp ảnh, lừa cô tới tầng hầm bỏ hoang. Tại đó, lợi dụng người mẫu 22 tuổi không chú ý, hai kẻ thủ ác đã đánh cô ngất xỉu rồi cướp tài sản.

MC Trần Khả Tương (22 tuổi)

Cảnh sát Đài Loan cho biết thêm, trong hầm, Trình Vũ đã cưỡng hiếp, sau đó bóp cổ Trần tới tắt thở. Tiếp đến, y lấy tiền bạc và các món đồ có giá trị trên mình người mẫu như thẻ tín dụng, điện thoại và đồng hồ hàng hiệu.

Điều đáng nói là chính Ti Huệ đã chứng kiến toàn bộ hành động thủ ác của bạn trai mà không có hành động ngăn cản. Cô là người đã sử dụng đèn pin chiếu sáng và đứng một bên đồng lõa với Trình Vũ.

Theo điều tra của cảnh sát, thời gian vừa qua, Trình Vũ lâm vào cảnh thiếu nợ. Lương Ti Huệ cùng nạn nhân xảy ra tranh chấp, trở thành đối thủ trong công việc.

Trần Khả Tương năm nay mới 22 tuổi. Cô có gương mặt xinh xắn, vóc dáng gợi cảm. Khả Tương là MC, người mẫu có tiếng ở Đài Loan. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang