Thầy dạy nhạc "nựng" 3 nữ học sinh lãnh 5 năm tù

Thứ Sáu, 13/09/2019 07:55  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 12-9, TAND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thừa (SN 1964, trú phường Mũi Né, TP.Phan Thiết) là người dạy kèm nhạc cho các em học sinh.

Cáo trạng của VKSND TP Phan Thiết nêu: Từ tháng 11-2018 đến tháng 2-2019, bị cáo Thừa đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu gái t.T. (11 tuổi), A.T. (11 tuổi) và M. (12 tuổi) để thỏa mãn dục vọng bản thân.

Bị cáo Thừa nhiều lần chở các bé gái đi tập văn nghệ, đi uống trà sữa rồi chở ra các đoạn đường vắng và có hành vi sờ mó bộ phận sinh dục, sờ vào vùng bụng, ngực và hôn môi các cháu.

Khi làm việc với cơ quan điều tra, bị cáo thừa nhận hành vi. Nhưng trước phiên tòa bị cáo Thừa chối tội, cho rằng do thấy các cháu hát hay nên động viên bằng cách xoa đầu “nựng” các cháu chứ không phải dâm ô với các cháu.

Bị cáo Nguyễn Văn Thừa

Dù vậy, căn cứ vào những chứng cứ thu thập được, lời khai của các cháu trong hồ sơ vụ án và lời khai của cha mẹ các cháu tại phiên tòa, Hội đồng xét xử xét thấy có đủ cơ sở buộc tội bị cáo về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi được quy định tại điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Do đó, TAND TP.Phan Thiết tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thừa 5 năm tù, bồi thường thiệt hại tinh thần cho ba nạn nhân số tiền gần 46 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang