Sáu đối tượng người Trung Quốc có lệnh truy nã đặc biệt trốn tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 25/11/2019 07:00  | Hoàng Quân

|

(CATP) Chiều 24-11, lãnh đạo Công an TP.Đà Nẵng cho biết, vừa phối hợp các cơ quan chức năng, các lực lượng của Bộ Công an làm rõ, bắt giữ 6 đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt tại Trung Quốc.

Theo hồ sơ ban đầu, từ năm 2013, các đối tượn: Liu Yi Hu (43 tuổi), Yu Hong Can (48 tuổi), Xua Liang (39 tuổi), Xu Heng (46 tuổi) và Luan Cheng Ming (37 tuổi, đều quốc tịch Trung Quốc) tổ chức đánh bạc trái phép với số tiền lên đến 100 triệu nhân dân tệ và có hành vi gây rối, bắt cóc để đòi tiền nợ cờ bạc tại Trung Quốc. Công an xã Tịnh Giang (TP.Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) truy bắt và cơ quan công an ra lệnh truy nã.

Các đối tượng bỏ trốn ở nhiều nơi trong và ngoài nước, trong đó có Đà Nẵng. Các đối tượng đi theo đường tiểu ngạch đến Đà Nẵng, thuê nhiều nhà nghỉ, khách sạn khác nhau để lưu trú và trốn tránh sự truy tìm của lực lượng chức năng.

Các đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt tại Trung Quốc bị bắt tại Đà Nẵng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào các đêm 21 và 22-11, lực lượng của Công an TP.Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an bắt được 5 đối tượng trong vụ án trên.

Đến sáng 23-11, công an bắt thêm một đối tượng khác cũng bị lực lượng Công an Trung Quốc truy nã tên Xu Yuan tại một khách sạn trên đường Phạm Phú Thứ (P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu).

Hiện lực lượng của Bộ Công an đã tiếp nhận vụ việc, các đối tượng và tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang