Nghệ An:

Công an vượt 800km sang đất Lào bắt 2 đối tượng buôn ma túy

Thứ Năm, 04/06/2015 10:56  | Nguyên Thi

|

(CAO) Cả 2 đối tượng này đều có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội mua bán trái phép chất ma túy và đều trốn sang Lào và đã thay đổi họ tên cũng như có nhiều thủ đoạn che giấu gốc tích và hành vi phạm tội của mình.

Sáng ngày 4-6 Tổ công tác của Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an Nghệ An đã đưa 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm bị bắt tại Lào về đến TP Vinh, Nghệ An.

Trước đó, Phòng cảnh sát truy nã tội phạm Công an Nghệ An phối hợp lực lượng công an Lào và đại diện công an Việt Nam tại Lào tổ chức bắt thành công 2 đối tượng: Lương Văn Phênh (SN 1958, trú ở bản Sơn Thành, xã Tà Cạ, huyện Kỳ Sơn) và Kha Thị May Ma (SN 1974, ở xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn).

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Cả 2 đối tượng này đều có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội mua bán trái phép chất ma túy và đều trốn sang Lào và đã thay đổi họ tên cũng như có nhiều thủ đoạn che giấu gốc tích và hành vi phạm tội của mình.

Hiện Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Nghệ An đang hoàn chỉnh hồ sơ để chuyển các đối tượng cho cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang