Giết vợ mới cưới vì ghen khi biết vợ ngủ với người tình cũ

Thứ Tư, 03/06/2015 14:46  | Kim Ngân

|

(CAO) Nghe vợ nói có thuê khách sạn ngủ với người yêu cũ, Huệ ghen tuông và lấy dây dù siết cổ vợ khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 3-6, Tòa án nhân dân TP.HCM xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Trương Văn Huệ (SN 1979, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) 15 năm tù về tội “giết người”.

Theo nội dung vụ án, tháng 2-2014, Huệ tổ chức lễ cưới với chị Đặng Thị B. (SN 1992) nhưng không đăng ký kết hôn.

Chung sống với nhau đến tháng 4-2014 thì giữa Huệ và chị B. xảy ra mâu thuẫn. Người vợ dọn ra ngoài sống chung với bạn tại nhà trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM). Huệ vẫn thường xuyên tới nhà trọ đưa đón vợ đi làm.

Hung thủ trước vành móng ngựa. - Ảnh: Kim Ngân

Khoảng 21 giờ 45 phút ngày 27-5-2014, sau khi đưa vợ đi làm về phòng trọ, Huệ phát hiện trong điện thoại chị B. có tin nhắn xưng hô “vợ, chồng” với người đàn ông khác. Huệ ghen tuông, truy hỏi, chị B. trả lời là nhắn tin với người yêu cũ tên C. Chị B. cho biết thêm trước đó một tuần, chị cùng người yêu cũ có thuê khách sạn ngủ với nhau.

Nghe đến đây, Huệ ghen tuông nên cãi nhau với vợ. Trong lúc to tiếng, anh ta tháo sợi dây dù dùng phơi quần áo trong phòng và hỏi chị B.: “Bà có tin tôi giết bà không?”.

Nghe vậy, chị B. ngồi xuống nền nhà và tỏ thái độ thách thức. Huệ tức giận cầm sợi dây dù siết cổ vợ đến chết.

Sau khi gây án, Huệ cầm điện thoại của vợ, khóa cửa phòng trọ rồi lấy xe máy bỏ đi. Sau khi lang thang trên nhiều tuyến đường ở Q.7, chiều 28-5-2014, anh ta gọi điện cho gia đình. Được người thân động viên nên Huệ đã đến Công an P.Bình Thuận, Q.7 đầu thú.

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang