Thanh Hóa:

Đối tượng dùng súng K54 bắn người ra đầu thú

Thứ Ba, 02/06/2015 13:52  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sau nhiều ngày lẩn trốn, đối tượng dùng súng ngắn bắn trọng thương hai người tại TP Thanh Hóa đã đến cơ quan công an đầu thú, giao nộp khẩu súng.

Ngày 2-6, theo thông tin từ công an TP Thanh Hóa, đối tượng Lê Quang Hoàn (SN 1993, trú tại Cốc Hạ 2, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) đã đến cơ quan công an đầu thú, giao nộp khẩu súng K54.

Hoàn chính là đối tượng đã sử dụng súng ngắn bắn bị thương 2 người ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa mà Báo Công an TP.HCM đã thông tin đến bạn đọc.

Đối tượng Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Việt Anh và một số tang vật vụ án. Ảnh Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Như tin đã đưa, khoảng 17 giờ chiều ngày 18-5, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Thế Nguyên (SN 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) cùng một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm (ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) để đánh.

Khi đến nơi, các đối tượng này gặp anh Tâm vừa về đến đầu cổng, Nguyên liền thả chó tấn công anh Tâm.

Thấy vậy, anh Tâm đã dùng dao tấn công lại thì bị một đối tượng trong nhóm thanh niên này dùng súng bắn vào chân. Lúc này, Nguyễn Quốc Thái (là anh trai Nguyễn Quốc Tâm) từ trong nhà chạy ra cũng bị bắn 1 phát vào bụng. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn.

Tại hiện trường lực lượng công an điều tra thu được 2 vỏ đạn bằng đồng, 1 con dao và 1 thanh kiếm.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an TP Thanh Hóa đã truy bắt được 2 đối tượng: Nguyễn Đức Huy (SN 1994, ngụ P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Nguyễn Việt Anh (SN 1995, ngụ P.Đông Vệ, TP.Thanh Hóa). Riêng Lê Quang Hoàn đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Lực lượng Công an đã phối hợp với gia đình và người thân kêu gọi đối tượng này ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Đến chiều ngày 31-5, đối tượng Lê Quang Hoàn đã mang theo tang vật là khẩu súng K54 đến Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an TP Thanh Hóa để đầu thú.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang