Dẫn con gái nhà hàng xóm ra vườn cà phê để hiếp dâm

Thứ Ba, 02/06/2015 10:41  | Hồng Quang

|

(CAO) Sau khi làm hại đời bé gái hàng xóm, Y Thiết Byă thản nhiên bỏ mặc nạn nhân ngồi khóc trong vườn cà phê trong đêm tối rồi đi đường vòng để về nhà.

Trưa ngày 30-5-2015, sau khi đi đám cưới trong thôn xong, anh Y Chiến Byă (33 tuổi, trú tại Buôn Hray Hđing, xã Dray Bhăng, H.Cư Kuin, Đắk Lắk) về nhà tiếp tục ngồi nhậu với nhóm bạn tại nhà mình. Trong đó, có Y Thiết Byă (25 tuổi, ở nhà đối diện) là hàng xóm thân thiết, hằng ngày vẫn hay qua lại chơi với gia đình anh Y Chiến Byă.

Cha của cháu H’Tuyết buồn bã sau khi con gái bị gã hàng xóm hại đời

Nhậu đến khoảng 19 giờ, Y Thiết đi ra ngoài vệ sinh thì gặp cháu H’Thủy (13 tuổi, con anh Chiến). Nhìn thấy bé gái phổng phao, thú tính nổi lên, hắn đã đến gần bịt miệng đưa H’Thủy ra ngoài vườn cà phê rồi làm trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Y Thiết bỏ mặc em H’Thủy ngồi khóc trong đêm tối rồi đi vòng đường sau nhà anh Y Chiến để về nhà mình.

Một lúc sau, cháu H’Thủy đi vào nhà miệng khóc, thể trạng mệt mỏi nên mẹ cháu là chị H’Joel Hmok hỏi sự tình mới biết con đã bị thanh niên hàng xóm hại đời. Chị H’Joel Hmok buồn rầu nói: “Lúc Y Thiết đi ra ngoài mọi người cứ nghĩ hắn đi vệ sinh, không ai ngờ là hàng xóm với nhau mà nó nỡ hại đời con gái tôi như vậy, cháu còn quá nhỏ để thấu những mất mát sau khi bị làm nhục”.

Hiện trường nơi vụ việc xảy ra

Vụ việc nhanh chóng được gia đình trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, Công an xã Dray Bhăng đã xuống nhà Y Thiết để làm rõ vụ việc nhưng hắn đã bỏ trốn. Ông Y Hoan BĐắp – Công an viên thôn cho biết, sau khi được gia đình động viên Y Thiết đã ra đầu thú. Hiện y đang bị tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an H.Cư Kuin tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang