Nghệ An:

Phát hiện thi thể nam thanh niên với vết đâm bên bờ sông Lam

Thứ Năm, 04/06/2015 14:52  | Tin - ảnh: Hương Nhàn

|

(CAO) Sáng sớm, người dân đi ra bờ sông thì hoảng hồn khi phát hiện thi thể 1 nam thanh niên nằm chết, đang trong quá trình phân hủy.

Theo đó vào khoảng 7 giờ sáng nay (4-6) người dân ở khối Đông Lâm (phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An) đi tập thể dục bất ngờ phát hiện có 1 người nằm úp mặt ở bờ cạnh đê 42 sát bờ sông Lam.

Tưởng người bị nạn nên người dân lập tức chạy đến để xem và tìm cách giải cứu thì hoảng hồn khi biết nam thanh niên này đã chết, thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối nặng. Ngay lập tức họ báo với chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể

Nhận được tin báo, chính quyền, công an địa phương và công an TP. Vinh đã lập tức đến bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cơ quan chức năng đến  hiện trường

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên này khoảng tầm 30 tuổi, trên người mặc áo cộc tay sọc đen, đỏ và quần tây dài màu đen. Trên hông bên trái thi thể nạn nhân có xuất hiện 1 dấu vết lạ vòng tròn tụ máu, nghi do 1 vật sắc nhọn đâm sâu vào.

Nam thanh niên này có thể đã chết cách đây khoảng hơn 2 ngày

Theo phán đoán của cơ quan chức năng, thi thể nam thanh niên này có thể đã chết cách đây khoảng hơn 2 ngày. Hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Hiện cơ quan chức năng đang chờ lực lượng pháp y công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, khám nghiệm giám định tử thi đồng thời thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng tìm tung tích nạn nhân.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang