Ba người suýt bị thiêu sống trong phòng trọ ở Bình Dương

Chủ Nhật, 04/09/2016 12:03  | Hồng Phong

|

(CAO) Nghe mùi xăng, 3 người đang ngủ trong phòng trọ giật mình tỉnh giấc thì thấy lửa bao trùm. Họ mở cửa để thoát ra nhưng bị khóa trái bên ngoài...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 4-9, tại một căn phòng trọ trong hẻm trên đường Chiêu Liêu, thuộc khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, anh Trần Văn Đông (SN 1990, quê Quảng Bình) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Mai Phương (SN 1990) và với em vợ là Nguyễn Thị Lan Anh (SN 1997) đang ngủ trong phòng trọ thì phát hiện mùi xăng và mùi khét bốc lên.

Một số vật dụng trong phòng trọ bị thiêu cháy

Hoảng hồn bật tỉnh dậy, cả 3 người thấy phòng trọ đang bốc hỏa, vội dập lửa và chạy về phía cửa để thoát ra nhưng bị khóa trái bên ngoài. Cả ba người la hét cầu cứu những người xung quanh.

Nghe tiếng kêu la, người dân đã nhanh chóng vây tới, phá khóa cửa mới giải cứu được 3 người bên trong căn phòng trọ. Tuy nhiên, nạn nhân đã bị bỏng, trong đó chị Lan bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ngoài ra, nhiều đồ đạc trong căn phòng bị thiêu rụi. Được biết, chị Lan mới chia tay bạn trai và người này nhiều lần nhắn tin đe dọa.

Vụ việc đang được công an địa phương điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang