Bà Rịa - Vũng Tàu: Hai xe máy "đấu đầu", một người chết tại chỗ

Thứ Hai, 12/12/2016 08:14

|

(CAO) Hai thanh niên chạy xe máy tốc độ nhanh trong đêm, tông nhau trực diện khiến một người chết tại chỗ, người còn lại bị thương nặng đang được cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến hai xe bể nát - Ảnh: Đại Việt

Tai nạn xảy ra vào 22 giờ 15 phút ngày 11-12-2016, tại km 33+100 trên đường Mỹ Xuân - Hòa Bình thuộc địa bàn giáp gianh hai xã Xuân Sơn và Bình Trung, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo đó, xe mô tô mang BKS 43X5 – 7683 do anh Nguyễn Nhân (SN 1992, thường trú xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc), lưu thông theo hướng Hòa Bình - Mỹ Xuân.

Hai xe máy đấu đầu khiến một người chết tại chỗ - Ảnh: Đại Việt

Đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn với xe mô tô BKS 72F1 – 30226 do một thanh niên chưa rõ danh tính điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả, anh Nguyễn Nhân tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng.

Cơ quan công an dang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đại Việt

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, công an xã Bình Trung và CSGT huyện Châu Đức đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng đường cho xe lưu thông trong đêm. Nguyên nhân ban đầu được xác định do 2 xe máy chạy tốc độ nhanh, thiếu quan sát lại đi trong đêm tối nên cả 2 không xử lý kịp đã tông đối đầu nhau, gây ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang