Phát hiện thi thể tài xế cách ô tô 10 km

Thứ Hai, 11/06/2018 10:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh Hải Dương tổ chức điều tra làm rõ nghi án giết người cướp ô tô xảy ra trên địa bàn huyện Thanh Hà.

Theo đó, khoảng 6h ngày 11/6, người dân phát hiện xác một người đàn ông bên tỉnh lộ 390B đoạn qua xã Hồng Lạc (Thanh Hà, Hải Dương). Thi thể nạn nhân được phát hiện có nhiều vết thương dẫn đến người dân nghi ngờ bị sát hại.

Đáng chú ý, từ tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng phát hiện chiếc ô tô Toyota BS: 14A-278.98 của nạn nhân được tìm thấy ở khu vực cầu Hợp Thanh, xã Thanh Thủy (cùng huyện Thanh Hà), cách vị trí thi thể của nạn nhân khoảng 10 km, trong tình trạng bị hư hỏng nặng ở phần đầu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Thanh Hà phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã đến bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Trao đổi với PV, ông Vũ Xuân Hào – Chủ tịch UBND xã Hồng Lạc cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo từ nhân dân, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Thanh Hà khoanh vùng, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Dương Văn Hải (31 tuổi, trú TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) – làm nghề lái xe chở khách.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Chiếc ô tô tại hiện trường
Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang