Bắt 5 đối tượng đánh bạc trong "lô cốt" thu giữ gần 100 triệu đồng

Chủ Nhật, 24/02/2019 09:54  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 24/2, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 5 đối tượng có hành vi đánh bạc.

Các đối tượng là Nguyễn Đức Phân (39 tuổi), Châu Văn Thọ (46 tuổi), Nguyễn Thị Tâm (45 tuổi), Nguyễn Minh Công (33 tuổi) và Trần Quang Tịnh (42 tuổi) cùng ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, chiều 14/1, Phân, Thọ, Tâm và Công đến chòi rẫy cà phê xây kiến cố như "lô cốt" của Tịnh ở thôn Lộc Thuận, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng để ăn nhậu.

Các đối tượng tại cơ quan công an
Tang vật vụ án
"Lô cốt" nơi các đối tượng đánh bạc

Đến 15h cùng ngày, Phân rủ rê các đối tượng còn lại đánh bạc dưới hình thức đánh bài xì tố ăn tiền thì tất cả đều đồng ý. Tại đây, Tịnh cho Phân mượn 3 triệu đồng, cho Công mượn 5 triệu đồng để đánh bạc. Trong lúc các đối tượng đang say sưa sát phạt được khoảng 30 phút thì bị một tổ công tác của Công an huyện Krông Năng ập vào bắt quả tang.

Công an thu giữ trên chiếu bạc và trên người các con bạc 98,5 triệu đồng, 2 bộ bài, 5 điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Được biết, trong số này thì Nguyễn Thị Tâm đã từng có 2 tiền án về tội đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang