Không có tiền đánh bạc, trộm xe của bạn đem bán

Chủ Nhật, 03/02/2019 09:39  | Hồng Cường

|

(CAO) Do không có tiền lắc bầu cua và cá độ bóng đá, Trương Huỳnh Thái Bằng (SN 1975, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM, tạm trú TX.Dĩ An, Bình Dương) trộm xe của bạn cùng phòng đem bán. 

Sáng 2-1,"hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ anh Phan Minh Dũng (SN 1999, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) về việc anh bị bạn ở chung phòng trọ tên là Trương Huỳnh Thái Bằng lấy trộm xe máy Future Neo, biển số 60T4-1075 rồi bỏ trốn.

Trương Huỳnh Thái Bằng (giữa)

Sau khi tiếp nhận thông tin từ anh Dũng, nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Nguyễn Hoàn Nam, Phạm Tấn Thanh, Trần Tấn Lộc và Dương Tài chia ra các ngã đường tìm kiếm.

Đến 16 giờ 30 cùng ngày, các anh phát hiện đối tượng như anh Dũng mô tả đang ở một quán nhậu trên đường Thống Nhất, TX.Dĩ An. Bình Dương. Nhóm "hiệp sĩ" liền liên hệ với anh Dũng để nhận diện đối tượng. Sau khi anh Dũng nhận định chính xác người này, anh Hải cùng với anh Dũng liền mời người này về trụ sở Công an phường Dĩ An, TX.Dĩ An để điều tra làm rõ sự việc.

Tại cơ quan công an, Bằng khai do thua bầu cua và cá độ bóng đá nên đã lấy chiếc xe anh Dũng đem đi bán. Trước đó, đối tượng cũng đã lấy trộm laptop của anh Dũng đem đi cầm và anh Dũng phải đi chuộc về hết 5,5 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang