Chén rượu ngày cuối năm khiến hai gia đình.... mất Tết!

Thứ Bảy, 02/02/2019 07:13

|

(CAO) Khi men bia rượu đã thấm ngà ngà, những “ma men” nổi máu côn đồ không cần phân biệt đúng sai, hậu quả, lao vào ẩu chiến để rồi người chết, kẻ bị tù còn những người thân trong gia đình… mất Tết!

Ngày 1-2, Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM đã bàn giao Nguyễn Văn Tình (16 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) cho Phòng Cảnh sát hình sự để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, vào tối 29-1, Nguyễn Văn Tình cùng một số người bạn đến nhà của Huỳnh Minh Tân (16 tuổi, ngụ TT Cần Thạnh, huyện Cần Giờ) để nhậu. Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng, một số người đã bắt đầu sương sương nên ra về.

Công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ án - Ảnh: Minh họa

Riêng Tình và một số người bạn khác tiếp tục kéo ra trước cổng nhà của Tân nhậu tiếp. Lúc này, anh Lê Tuấn Hải (45 tuổi, ngụ TT Cần Thạnh) đang ngồi nhậu cùng một số người bạn trong quán bò lá lốt ở phía đối diện.

Trong lúc ngồi nhậu, nhóm của Hải nghe tiếng chửi thề từ phía bàn nhậu ở nhà của Tân nên cho rằng chửi mình. Hải cầm một con dao cùng nhóm bạn đi qua đường đến chỗ nhóm của Tình để hỏi chuyện. Sẵn có hơi men đã ngà ngà say, hai bên không kiềm chế và xảy ra đánh nhau.

Tình chạy ra phía sau nhà của Tân lấy một con dao nhọn cất giấu trong người rồi trở ra. Lúc này, người dân phát hiện Hải cầm dao nên đến can ngăn và tước con dao đem đi cất.

Thấy vậy, Tình cầm dao đến chỗ của Hải đứng rồi cự cãi, chửi bới rồi dùng dao đâm một phát chí mạng khiến nạn nhân ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hải đã chết vào chiều ngày 31-1.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Cần Giờ cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ. Tình cũng bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang