Nhóm người đánh thanh niên tử vong nghi do trộm cành đào Tết

Thứ Năm, 31/01/2019 16:18  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nam thanh niên bị nhóm người hành hung tử vong ngay giữa đường vì nghi ngờ người này trộm đào Tết.

Ngày 31-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai đang điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông tại khu vực đường An Dương Vương, TP Lào Cai xảy ra vào trưa cùng ngày.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 31-1, người dân khu vực thấy nhóm người rượt theo một nam thanh niên. Sau đó, người này nằm bất động trên đường An Dương Vương.

Đến kiểm tra thì thanh niên đã tử vong. Thông tin nhanh chóng được nhà chức trách địa phương tiếp nhận và đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam thanh niên tử vong bên cạnh cành đào Tết.

Thông tin từ người dân cho rằng, thanh niên tử vong do nghi trộm đào Tết đã bị nhóm người rượt đánh. Tại hiện trường, cạnh nơi tử thi nằm có một bó cành đào nhỏ cùng nhiều mảnh vỡ của chiếc bình sứ.

Ông Đặng Thanh Hương, Chủ tịch UBND phường Cốc Lếu cho biết, người đã tử vong khoảng 31 tuổi, trú huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai). Người này vừa cai nghiện xong ít lâu và đã được trả về địa phương.

Người gây ra án mạng đã đến công an đầu thú. Khoảng 15 giờ, người nhà của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng đang tiến hành mổ khám nghiệm của tử thi, điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang