Vợ mang bầu đau đớn hay tin chồng tử vong nghi bị cướp sát hại

Thứ Tư, 30/01/2019 12:38  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người vợ trẻ đổ gục, đau đớn tột cùng khi hay tin nạn nhân vụ nghi cứa cổ cướp tài sản của tài xế taxi gần SVĐ quốc gia Mỹ Đình chính là người chồng của mình.

Tối 29-1, người dân khu vực quanh SVĐ Mỹ Đình, P.Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội nghe tiếng kêu cứu thất thanh của thanh niên lái taxi hãng Linh Anh.

Lúc này họ thấy tài xế mở cửa lao ra ngoài chạy được vài chục mét thì đổ gục xuống đường tử vong, máu chảy lênh láng. Danh tính nam lái xe xấu số được xác định là anh Nguyễn Văn Duy (SN 1993, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội).

Sáng nay người thân tổ chức đám tang cho lái xe xấu số.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với Công an và các ban ngành địa phương bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, gấp rút điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 30-1, thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Vụ việc xảy ra vào những ngày cận Tết khiến dư luận xôn xao bởi tính chất manh động của vụ việc.

Theo người nhà, anh Duy là người hiền lành, có chí tiến thủ. Nghe tin vụ việc, hàng xóm, người dân địa phương đã có mặt chia buồn nỗi đau với gia đình.

Người thân anh Duy vẫn chưa tin vụ việc xảy ra. 

Căn nhà của nam lái xe ở trong xóm nhỏ những ngày cận Tết tiếng khóc xé lòng từ người thân khiến những ai có mặt đều xót thương.

Nhìn cảnh vợ của Duy khóc ngất, một người hàng xóm cũng không cầm được nước mắt, giọng buồn bã: “Tết đến nơi rồi. Cảnh con mất bố, vợ mất chồng, bố mẹ mất con, chúng tôi là hàng xóm cũng đau lòng vô cùng. Duy nó hiền lành, chăm chỉ chạy xe nuôi vợ con, ai ngờ. Mong kẻ thủ ác sớm bị bắt chịu sự trừng trị của pháp luật”.

Theo người thân nạn nhân, từ khi nghe tin chồng gặp nạn, chị Huệ, vợ nam tài xế đau đớn, suy sụp. Chị Huệ hiện đang mang thai tháng thứ 5.

Làng xóm tiếc thương nam lái xe hiền tính, chăm chỉ nên dù những ngày cận Tết bận bịu họ vẫn dành thời gian đến thăm hỏi, phúng viếng đối với gia đình.

Theo người thân, khi đến hiện trường cùng người thân, thấy chồng nằm bất tỉnh, người vợ trẻ chỉ biết gào khóc.

Anh Nguyễn Văn Thắng (anh họ nạn nhân) cho biết, đến giờ phút này anh vẫn chưa tin người em họ bị sát hại qua đời. Người thân đang rất đau đớn, xót xa.

Anh Thắng kể, là anh em họ nhưng nhà cách nhau không xa. Có chuyện vui buồn hay gia đình có việc gì anh Duy là người luôn gặp chia sẻ với anh.

Hiện trường vụ việc đêm 29-1.

“Duy hiền lành, chịu khó làm ăn lắm. Trước em ấy lái xe taxi cho tôi nhưng sau tôi bán xe đi thì Duy vay mượn ngân hàng mua một chiếc chạy taxi. Bất kể ngày hay đêm cậu ấy cũng chạy xe, rất chịu khó làm ăn, vợ đang mang thai đứa con thứ 2 được mấy tháng. Con gái đầu mới hơn 1 tuổi đang bi bô tập nói thì tai họa ập đến”, anh Thắng xót xa.

Theo anh Thắng khoảng gần 20 giờ tối qua, anh đang ở nhà thì được một người bạn của anh Duy báo tin anh gặp nạn.

“Lúc đó có tôi, vợ Duy và người thân vội vàng đi xe tới thẳng bệnh viện. Tuy nhiên đi được nửa đường thì nhận được tin Duy đã mất. Mọi người bảo tôi về nhà lo tiền tang lễ, dọn dẹp nhà cửa để đưa em về. Tôi nghe mà đau lòng quá”, anh Thắng nói.

Ông Nguyễn Huy Giới - Trưởng công an xã Quang Tiến cho biết, anh Duy là con trai duy nhất trong gia đình. Dưới anh Duy còn 2 em gái. Gia đình anh Duy làm nông, ông nội là liệt sỹ. Sau khi học hết cấp 3, anh Duy đi học lái xe và lái thuê cho anh con nhà bác.

Chiếc xe taxi anh Duy điều khiển tối 29-1.

Trước đó, CAO đưa tin, vào khoảng hơn 19 giờ 29-1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn cạnh sân vận động Mỹ Đình, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi vừa dùng tay che máu ở cổ chảy ra, vừa tháo chạy khỏi xe.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, tài xế bị cứa vào cổ, chỉ kịp chạy khoảng mấy mét cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất.

Liên quan đến vụ việc lái xe bị cứa cổ nghi cướp taxi, lãnh đạo Công an phường Phú Đô cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang