Băng chuyên giăng bẫy đàn ông "ham của lạ" ở Sài Gòn sa lưới

Thứ Ba, 17/09/2019 12:54

|

(CAO) Ngày 17-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công băng nhóm chuyên dàn cảnh mua bán dâm để trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn của băng nhóm này khá giống với các băng nhóm đã bị triệt phá trước đó.

Các đối tượng gồm: Lê Chí Hải (tức Hải bake, 29 tuổi, quê Tiền Giang, đối tượng cầm đầu), Trần Thanh Hải (22 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức), Trần Thị Thanh Hiền (30 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức), Nguyễn Thị Thu Thủy (47 tuổi, ngụ Q.8), Nguyễn Trung Tiến (22 tuổi, ngụ Q.3), Lâm Thị Thùy Dương (32 tuổi, quê Bến Tre), Dương Thị Thu Vân (49 tuổi, ngụ Q.8), Lê Trung Hậu (16 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Thành Hoàng Hải (23 tuổi, ngụ Q.3), Phạm Văn Ty (22 tuổi, ngụ Q.8) và Trần Văn Sang (20 tuổi, ngụ Q.8).

Theo điều tra, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát thuộc Phòng cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM phát hiện một băng nhóm chuyên dành cảnh để trộm cắp tài sản của người mua dâm, địa điểm hoạt động là tuyến đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Các đối tượng trong băng nhóm bị bắt giữ

Để thực hiện hành vi, Sang và Hiền sẽ đứng dọc đường để đón khách có nhu cầu mua dâm. Sau đó sẽ đưa về căn nhà ở ấp 4, xã Bình Hưng. Tiến và Hải làm nhiệm vụ dắt xe cho khách, đồng thời sẽ cạy cốp xe để trộm tài sản.

Còn Thủy đóng vai chủ nhà, dắt khách lên phòng, cảnh giới và thu tiền phòng 100 ngàn. Trong căn phòng này đã được khoét 1 lỗ ở đầu giường để Hải bake đột nhập vào lục lọi quần áo của khách mua dâm, trộm cắp các tài sản để trong túi quần.

Khi đã trộm được tài sản, Thủy sẽ lên phòng giả vờ gọi gái bán dâm “ra lấy bao cao su”, khi cô gái đi ra khỏi phòng sẽ được đồng bọn chở đi, sau đó Thủy vào thông báo cho khách biết là gái đã rời khỏi để khách ra về.

Nếu khách phát hiện mất tài sản thì Hải bake, Tiến, Thùy cản lại và hướng dẫn đi tìm gái bán dâm tự giải quyết. Tỵ và Tiến được phân công theo dõi xem nạn nhân có đi báo công an không, nếu nạn nhân đi báo công an thì sẽ bị cản lại và thông báo nạn nhân làm rớt tài sản và sẽ trả lại. Cuối ngày, Hải sẽ tập hợp đồng bọn lại chia tiền trộm được.

Sau thời gian theo dõi, tối 15/9 khi nhóm này đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của anh Nguyễn Tuấn D. (44 tuổi, ngụ Q.4) thì bị công an bắt quả tang. Tang vật thu giữ 10 triệu đồng, 1 điện thoại iIphones 6s của anh D.

Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình, Công an cũng thu giữ nhiều vật chứng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang tạm giữ 10 đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra, riêng Lê Trung Hậu cho tại ngoại vị chưa đủ tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang