Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trong quán karaoke

Thứ Tư, 12/10/2016 00:39

|

(CAO) Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (tên thường gọi Năm Bồ Câu, SN 1985) là đối tượng gây ra vụ án giết người chỉ vì mâu thuẫn trong bàn nhậu.

Mâu thuẫn trong lúc nhậu dẫn đến giết người

Nguyễn Phan Nhựt Hoàng bị bắt vào lúc 22 giờ ngày 10-10, khi đang lẫn trốn tại xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình. Trước đó vào khoảng 19 giờ ngày 8-10, tại phòng Karaoke số 2 của quán nhậu 68 có khoảng 10 thanh niên vào hát.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc

Theo lời khai của những người có mặt tại hiện trường và camera an ninh của quán thì đến khoảng 19 giờ, giữa Phan Nhựt Anh (SN 1993, cư ngụ ấp 10, xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình) và Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (cư ngụ số 64/2, khóm 2, phường 3, thành phố Vĩnh Long) có xảy ra mâu thuẫn. Cả hai cùng đi ra trước cửa phòng hát số 2 nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện qua lại, bất ngờ Nguyễn Phan Nhựt Hoàng đã dùng con dao đem theo sẵn trong mình đâm Phan Nhựt Anh. Sau khi xảy ra sự việc, nhóm bạn nhậu đã đưa Nhựt Anh đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Anh đã tử vong.

Hiện trường vụ án

Sau 2 ngày lẫn trốn, Nguyễn Phan Nhựt Hoàng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang