Đã bắt kẻ dùng súng cướp cửa hàng bách hóa ở Sài Gòn

Thứ Năm, 02/04/2020 10:20

|

(CAO) Sau khi dùng súng thực hiện vụ cướp hết sức táo tợn tại cửa hàng bách hóa xanh, Việt bỏ trốn ra tận Bình Thuận nhưng vẫn không thoát.

Ngày 2-4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) Công an TP.HCM phối hợp với Công TT.Thuận Nam, (H.Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã bắt được đối tượng Nguyễn Hữu Việt (25 tuổi, quê Quảng Ngãi) là một trong hai đối tượng thực hiện vụ cướp ở cửa hàng bách hóa xanh trên đường Sơn Kỳ (Q.Tân Phú, TP.HCM) vào hôm 27-3.

Đối tượng Việt bị công an bắt giữ

Đối tượng Việt bị bắt khi đang lẩn trốn trong một rẫy trồng Thanh Long. Đây chính là đối tượng được xác định cầm vật nghi là súng trực tiếp thực hiện vụ cướp tại cửa hàng Bách hóa Xanh. Hiện đối tượng đang được di lý vào TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 21h55 tối 27-3, hai thanh niên mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm, đeo khẩu trang đi vào cửa hàng, trong đó một người cầm dao và một người cầm vật nghi là súng khống chế nhân viên cửa hàng.

Sau đó, các đối tượng cướp một số tiền mặt và 1 CPU máy tính tại khu vực quầy thu ngân trước khi tẩu thoát. Từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, cơ quan công an đã lần ra đối tượng thực hiện vụ cướp và tiến hành bắt giữ khi hắn đang lẩn trốn ở Bình Thuận.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang