Lừa tình, tiền nhiều phụ nữ để sang Campuchia đánh bạc

Thứ Bảy, 02/11/2019 10:57

|

(CAO) Ngày 2-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiên Lương, Kiên Giang bắt giam theo lệnh truy nã đối với Nguyễn Chí Dũng (SN 1973, ngụ thị trấn Kiên Lương) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Sau 10 năm trốn tránh pháp luật, đối tượng bị bắt theo lệnh truy nã.

 Theo CQĐT, Dũng đã có vợ và 2 con nhưng bản thân mê cờ bạc. Tài sản trong gia đình, y cầm cố sang Campuchia đánh bạc. Để có tiền ngồi chiếu bạc, Dũng  đã lừa tình nhiều người phụ nữ nhẹ dạ cả tin để chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Chí Dũng

Tháng 10-2009, Dũng “giả vờ yêu” chị Lý Mỹ T. (ngụ tỉnh An Giang). Lấy lòng được người đẹp, Dũng mượn chiếc xe máy hiệu Ariblade của chị này đem bán được 24 triệu. Sau khi sự việc bị bại lộ, Dũng bỏ trốn khỏi địa phương. Y đã thay tên, đổi họ và sống qua nhiều tỉnh, thành.

Sau 10 năm trốn lệnh truy nã, Dũng bị bắt tại thị xã Hồng Ngự

Ngày 24-10-2019, trinh sát bắt Dũng khi đang lẩn trốn tại thị xã Hồng Ngự, Đồng Tháp. Được biết, trong thời gian bỏ trốn, cũng với thủ đoạn trên, Dũng đã lừa tình, tiền nhiều người phụ nữ khác để chiếm đoạt tài sản hàng trăm triệu đồng để tiêu xài và đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang