Bắt đối tượng trộm xe ô tô Vios

Thứ Sáu, 25/12/2015 13:37  | N.Tuấn

|

(CAO) Khi bị lực lượng chức năng bao vây, chặn bắt, đối tượng đã dùng xe trộm được tông vào nhằm tìm đường chạy thoát.

Ngày 25-12, công an TX.Bến Cát (Bình Dương) cho hay, đã bắt giữ đối tượng Trần Quốc Toản (35 tuổi, ngụ TP.HCM) để đều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, công an cũng bắt giữ Nguyễn Thanh Trâm (28 tuổi, ngụ Bình Dương).

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 5-8, Toản và Trâm đi trên chiếc xe Camry đến P.Phú An (TX.Bến Cát) với ý định tìm kiếm tài sản người dân để sơ hở thì lẻn vào trộm. Sau thời gian dò tìm, cả hai bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô 61H-07055 hiệu Toyota Vios của người dân, có khả năng lấy cắp được dễ dàng.

“Điều nghiên” hiện trường và tình huống lỡ không may bị phát hiện, Toản và Trâm quyết định hành động. Chúng sử dụng đổ nghề cạy bung cửa gara để xe, trong xe lại để nguyên chìa khóa nên chúng chỉ cần nổ máy cho xe chạy. Cả hai tẩu thoát hướng về TP.HCM với ý định để tiêu thụ tài sản trộm được.

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, tiến hành bắt giữ được Trâm. Khi có thông tin Toản đang ở quận 12, TP.HCM thì công an liền phối hợp bắt giữ. Tuy nhiên, Toản đã liều lĩnh lái chiếc xe trộm được lao vào nhóm người làm nhiệm vụ để tìm đường thoát thân. Công an đã thu hồi được chiếc xe bị trộm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang