Bắt được hung thủ siết cổ cướp xe trong hẻm vắng rúng động Sài Gòn

Thứ Tư, 24/02/2016 15:09  | Tuấn Thành

|

(CAO) Trưa nay (24-2), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng Nguyễn Hoàng Minh (SN 1996, ngụ Q.Bình Thanh) là hung thủ điều xe ôm vào một con hẻm cụt trong khu cư xá Cửu Long rồi siết cổ giết chết nạn nhân cướp tài sản.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng nay, người dân sống trong khu cư xá Cửu Long (P.22, Q. Bình Thạnh) nghe tiếng động chạy ra phát hiện một người đàn ông chưa rõ danh tính khoảng 40 tuổi bị siết cổ chết nên trình báo cơ quan công an.

Hung thủ điều xe ôm vào hẻm vắng để siết cổ cướp xe - Ảnh: Thiên Long

Nhận tin báo, công an Q. Bình Thạnh cùng các đội nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng có mặt tại tổ chức bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt bắt hung thủ. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ P.Thủ Thiêm, Q.2, TP.HCM), hành nghề chạy xe ôm tại Q.1.

Khi sự việc xảy ra, camera quan sát của một người dân sống gần đó đã ghi nhận được toàn bộ diễn biến vụ việc. Theo đó, hung thủ là một thanh niên (không phải 2 người như thông tin ban đầu), độ tuổi dưới 30 tuổi, cắt tóc đầu đinh, mặc áo trắng, quần ngắn và có đeo túi xách…

Việc phá án nhanh chóng an ủi phần nào hương hồn tài xế xe ôm xấu số - Ảnh: Thiên Long

Khi điều nạn nhân vào hẻm vắng, hắn đã hai lần xiết cổ ông Sơn. Do nạn nhân chống cự nên đến lần thứ hai, hắn mới giết được nạn nhân. Sau đó, hắn lục túi nạn nhân lấy đi một điện thoại và xe máy của ông Sơn rồi tẩu thoát.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an Q. Bình Thạnh cử những điều tra viên dày dạn kinh nghiệm nhất vào cuộc đấu tranh phá án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng lần ra thủ phạm và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đáng nói, đối tượng này là con của một gia đình khá giả nhưng không hiểu vì động cơ gì đã ra tay một cách tàn độc như vậy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (2)

những kẽ như vậy cần phải loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

đông - Thứ Tư, 24/02/2016, 20:44 Trả lời | Thích

Có lẽ nướng hết tiền vào games bắn cá đang thịnh hành rồi mà gia đình lại hổng cho nữa nên đành hành động thôi... chuyện dễ hiểu, tri thức thiếu thốn cũng sinh đạo tặc...

Thanh Đạo - Thứ Tư, 24/02/2016, 16:23 Trả lời | Thích
Lên đầu trang