Bắt giám đốc người Hàn Quốc nghi liên quan vụ giết người, giấu xác trong vali

Thứ Bảy, 28/11/2020 16:32

|

(CAO) Jeong In Cheol, 35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, nghi can liên quan đến vụ giết người, giấu thi thể trong vali ở Q.7 vừa bị công an bắt tại Q.2.

Chiều 28-11, nguồn thông tin của PV Báo Công an TP.HCM cho biết, cơ quan công an đã bắt giữ Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) -  nghi can có liên quan đến vụ thi thể người không nguyên vẹn giấu trong vali trong căn nhà 4 tầng trên địa bàn phường Tân Hưng, quận 7, được phát hiện vào tối 27-11. 

Tại cơ quan công an, bước đầu Jeong In Cheol khai, ngày 25/11 đối tượng đến nơi nạn nhân thuê là căn nhà trên để nói chuyện về vấn đề tiền bạc giữa hai người và xảy ra mâu thuẫn. Sau đó Cheol đã ra tay sát hại người đồng hương, phi tang xác giấu trong vali rồi bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng chưa cung cấp gì thêm về vụ nghi án giết người phân xác này. Tuy nhiên, các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM cùng Công an quận 7 đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin về nghi can trên thông báo truy tìm

Trước đó, tối 27-11, chủ căn nhà trên đường số 3 khu dân cư Him Lam, quận 7 đến kiểm tra nhà do một số khách người nước ngoài thuê vừa trả lại. Khi đến phòng vệ sinh ở tầng 3, người này phát hiện có một va li bốc mùi hôi thối.

Nghi ngờ có điều bất thường, người này liền trình báo cơ quan công an. Khi cơ quan công an đến kiểm tra thì phát hiện bên trong là một thi thể người không còn nguyên vẹn.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án việc, công an Q.7 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Theo đó, nạn nhân bị bọc trong túi ni lông màu đen, được cho vào va li bên ngoài màu hồng, bên cạnh chiếc va li có 2 chiếc cưa và một chiếc kìm cộng lực.

Chiếc va li cùng các dụng cụ nghi để phân xác nạn nhân tại hiện trường

Khẩn trương xác minh làm rõ, ngay trong đêm Công an quận 7 đã phát thông báo truy tìm người nghi liên quan là Jeong In Cheol, sinh năm 1985, quốc tịch Hàn Quốc, là giám đốc của một công ty và có địa chỉ tạm trú trong khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7.

Sau khi vụ việc xảy ra, người đàn ông này đã bỏ trốn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang