Bộ đôi giật dây chuyền bị “mắt thần” ghi hình

Thứ Tư, 19/12/2018 17:05

|

(CAO) Hai đối tượng ra tay giật sợi dây chuyền của người phụ nữ rồi bỏ chạy nhưng không hề hay biết đã bị camera quay lại. Cả hai nhanh chóng bị bắt giữ sau đó.

Chiều ngày 19-12, công an huyện Bình Chánh, TP HCM đang tạm giữ hình sự Trần Huỳnh Huấn (35 tuổi) và Huỳnh Vĩ Minh (33 tuổi, cùng ngụ quận 5) để xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 17-12 Minh điều khiển xe máy biển số 59H1-889.25 chở Huấn rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn huyện Bình Chánh chờ người dân sơ hở ra rồi ra tay cướp tài sản. Đến ấp 3, xã Hưng Long, huyện Bình Chánh, cả hai phát hiện người phụ nữ tay bưng tô hủ tiếu, trên cổ có đeo dây chuyền vàng nên cho xe áp sát.

Sau đó Huấn giơ tay giật sợi dây chuyền trên cổ người phụ nữ rồi tăng ga bỏ chạy. Toàn bộ diễn biến vụ việc bị camera quay lại, sau đó được tung lên mạng xã hội. Tiếp nhận thông tin, đội 3 phòng cảnh sát hình sự công an TP.HCM vào cuộc xác minh vụ việc và xác định được Huấn là người gây án nên tiến hành bắt giữ tên này vào chiều ngày 18-12.

Hình ảnh cướp giật của hai đối tượng được camera an ninh ghi lại

Từ lời khai của Huấn, công an bắt giữ Minh vào tối cùng ngày. Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận hành vi phạm tội của mình. Minh có một tiền án về hành vi tiêu thụ tài sản người khác phạm tội mà có và một tiền sự đánh bạc. Huấn nghiện ma túy, từng có hai tiền án về hành vi cướp giật tài sản và một tiền án trộm cắp.

Hiện vụ việc được bàn giao cho công an huyện Bình Chánh xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang