Bắt kẻ sát hại bé gái 10 tuổi, cướp tài sản tại tiệm cầm đồ

Thứ Tư, 09/01/2019 17:16  | Hoàng Quân

|

(CAO) Ngày 9-1, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức buổi họp, biểu dương, khen thưởng đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc bắt nhanh đối tượng giết bé gái 10 tuổi, cướp tài sản tại tiệm cầm đồ.

Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 4-1-2019, Công an huyện Phú Vang nhận được tin báo tại tại tiệm cầm đồ Đại Phước (Quốc lộ 49B, thôn Kế Sung Thượng, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) xảy ra một vụ giết người cướp tài sản.

Nơi xảy ra vụ án “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, được sự phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ, sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ linh hoạt và sắc bén, Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, ngụ thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang).

Qua đấu tranh khai thác và đối tượng khai nhận, sau khi nhặt được chiếc vòng màu vàng, Việt đem ra chợ bán nhưng xác định là vàng giả nên không có người mua. Việt đem vòng màu vàng đến hiệu cầm đồ Đại Phước do ông Nguyễn Đại Sơn làm chủ để cầm cố.

Đối tượng Nguyễn Văn Việt.

Phát hiện tiệm cầm đồ không có người lớn, chỉ có cháu Nguyễn Thị Thùy Tr. (10 tuổi, con ông Sơn) ở nhà một mình nên Việt nảy sinh ý định “Cướp tài sản”. Trong lúc giả làm khách hàng giao dịch, lợi dụng cháu Tr. sơ hở, Việt vào nhà bếp lấy con dao Thái Lan, xông đến đâm cháu Tr. nhiều nhát, cướp đi một dây chuyền vàng 18K, 1 điện thoại di động hiệu Nokia rồi bỏ trốn.

Người dân nghe tiếng tri hô, la hét chạy đến phát hiện cháu Tr. gục ngã dưới nền nhà, máu chảy nhiều nên đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Mặc dù đã được chữa trị tích cực nhưng ngày 9-1, cháu Tr. đã tử vong do thương tích quá nặng.

Sự việc gây rúng động tại địa phương và người dân rất phẫn nộ với hành vi tàn ác của đối tượng gây án. Công an huyện Phú Vang khẩn trương vào cuộc điều tra và lúc 22 giờ cùng ngày bắt được Nguyễn Văn Việt khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà mình.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức biểu dương, khen thưởng Công an huyện Phú Vang.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế biểu dương, khen thưởng chiến công của Công an huyện Phú Vang; yêu cầu tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tăng cường phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo bình yên cho nhân dân.

Vờ cầm đồ rồi dùng dao đâm gục bé gái cướp tài sản
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang