Quảng Nam:

Bắt một thanh niên dâm ô trẻ em

Thứ Ba, 27/06/2017 09:18  | Hải Đường

|

(CAO) Sáng 27-6, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa tiến hành bắt đối tượng Trần Sơn Hiệp (29 tuổi), trú thôn Lộc Sơn, xã Quế Long, huyện Quế Sơn về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 24-5-2017, Hiệp điều khiển xe mô tô BKS: 92G1-211.90 đi từ nhà đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quế Sơn để thăm cháu bị đau. Đến nơi Hiệp gặp em rể là N.X.H (24 tuổi), trú thôn Thắng Tây, xã Quế An, huyện Quế Sơn và được H. rủ đi nhậu tại quán T. rồi vào lại trong bệnh viện trên.

Đối tượng Trần Sơn Hiệp tại cơ quan chức năng

Sau đó, đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, Hiệp nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên đến lại quán này và đi vòng ra phía sau nhà ông Ch. (chủ quán) rồi leo tường vào nhà. Hiệp đi thẳng vào phòng ngủ nhà ông Ch. nơi có ba người con gái của ông Ch. là: T.L.G (24 tuổi), T.L.T(15 tuổi) và T.L.Q (10 tuổi) đang nằm ngủ trong phòng.

Hiệp nằm xuống cạnh bé T. để nghỉ. Lúc này, thấy T. đang ngủ say Hiệp choàng tay lên người T. nhưng không thấy T. có động tĩnh gì nên dở trò đồi bại. Được một lúc, T. thức giấc đã dùng chân đạp thẳng vào người Hiệp và trốn thoát chạy ra ngoài báo cho người thân biết. Lúc này, Hiệp bị người nhà ông Ch. giữ lại và trình báo với Công an huyện Quế Sơn.

Tại cơ quan Công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và vụ việc đang được Công an huyện Quế Sơn điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang