Bắt nghi can cứa cổ tài xế xe ôm cướp xe máy ở Sài Gòn

Thứ Hai, 15/07/2019 14:07

|

(CAO) Sau gần 5 ngày kể từ khi gây án, nghi can được cho là thực hiện vụ cứa cổ tài xế xe ôm để cướp đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Vũng Tàu.

Ngày 15-7, nguồn tin từ Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng dùng dao cứa cổ tài xế xe ôm tên Đinh Hoàng Mỹ (46 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú Dĩ An, Bình Dương) để cướp xe máy xảy ra vào ngày 10-7 vừa qua.

Hình ảnh đối tượng ngồi sau xe ôm trước khi gây án bị camera an ninh ghi lại

Theo đó, đối tượng gây án tên Ngọ, quê Nghệ An. Đối tượng này đã có vợ con và hiện đang tạm trú ở P. An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin vào dầu giờ chiều 10-7, ông Mỹ điều khiển xe máy máy hiệu Sirius đi ngang qua khu vực đường Nguyễn Tri Phương (P. An Bình, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì gặp một đối tượng vẫy bắt xe chở về hướng KCN Bình Chiểu.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đối tượng này yêu cầu ông Mỹ chở vào một khu dự án hoang vắng ở P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức rồi bất ngờ dùng dao cứa cổ cướp xe máy tẩu thoát. Rất may nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Hình ảnh đối tượng Ngọ sua khi gây án cướp xe máy rời khỏi hiện trường do camera ghi nhận

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng khoanh vùng được nghi can gây án và tiến hành truy bắt. Đến ngày 15-7, đối tượng Ngọ bị bắt khi đang lẩn trốn ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện cơ quan công an đang di lý đối tượng về để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp được chiếc xe máy đã đem bán lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Sức khỏe tài xế chạy Grab bị cướp cứa cổ ở Sài Gòn đã ổn định
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang