Nghi án chồng sát hại vợ trước ga Sài Gòn

Thứ Hai, 15/07/2019 13:28

|

(CAO) Người đàn ông đến chỗ vợ đang làm việc, sau đó đóng cửa đi về. Người dân nghi ngờ nên tới kiểm tra thì phát hiện người vợ đã chết, có dấu hiệu bị sát hại.

Ngày 15-7, Công an Q.3, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 1 người thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều 14-7, người dân xung quanh thấy cửa hàng Xí nghiệp dịch vụ vận tải Hoả Xa Sài Gòn (đường Nguyễn Thông, P.9, Q.3) đóng cửa đầy nghi vấn sau khi có một người đàn ông vào nên trình báo chính quyền địa phương.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện 1 nhân viên nữ cửa hàng này đã thiệt mạng. Theo một phụ nữ bán hàng trước hiện trường vụ án, thì ngày hôm nay cửa hàng này có 1 nhân viên nữ (khoảng 30 tuổi) trực.

Trưa cùng ngày người chồng của nhân viên này đến thì hai bên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã. Một lúc sau cửa hàng này đóng cửa đột ngột. Qua kiểm tra thì thấy trên cổ nạn nhân có nhiều vết thương như bị siết cổ.

Hiện nghi can đã bị bắt đưa về công an để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang