Nữ sinh chết trong phòng trọ ở Sài Gòn có dấu hiệu bị sát hại

Thứ Hai, 08/07/2019 15:13

|

(CAO) Nữ sinh năm hai của một trường đại học tại TP.HCM được bạn cùng phòng phát hiện chết trong phòng trọ, trên người có nhiều vết thương, có dấu hiệu bị sát hại.

Hôm nay (8/7), Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ sinh tại phòng trọ trên địa bàn.

Nạn nhân là chị P.T.T.U. (19 tuổi, quê Biên Hoà, Đồng Nai), sinh viên một trường Đại học tại TP.HCM).

Nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, một nữ sinh khác là bạn chung phòng với T.U. ở quê lên lại phòng trọ trong hẻm 325, đường Bạch Đằng, P.15, Q.Bình Thạnh.

Khi nữ sinh này mở cửa vào phòng thì phát hiện T.U. nằm chết bên trong, trên người có nhiều vết thương, hiện trường loang lổ vết máu. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an địa phương có mặt ghi nhận vụ việc, nhận thấy có dấu hiệu của một vụ án mạng, Công an quận Bình Thạnh đã báo cáo lên Công an TP để phối hợp công tác khám nghiệm, điều tra.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Được biết T.U. ở chung phòng với 2 nữ sinh khác, trong đó một người về quê, còn một người sáng nay đi ra ngoài. T.U. ở nhà một mình thì xảy ra vụ việc. Hiện công an đang trích xuất camera để làm rõ.

Người nhà nữ sinh khóc ngất tại hiện trường

Thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra

Khu vực xảy ra vụ việc khiến nhiều người xôn xao

Clip con hẻm xảy ra vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang