Thanh niên sát hại bạn gái DJ xinh đẹp nghi do mâu thuẫn tình cảm

Thứ Ba, 18/06/2019 16:48  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi từ Singapore trở về, tình cảm giữa Cường và chị Tr. rạn nứt. Níu kéo bất thành, nam nghi phạm đã sát hại bạn gái rồi cướp xe máy bỏ trốn và sau đó ra đầu thú tại cơ quan Công an.

Liên quan đến vụ án cô gái xinh đẹp bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18-6, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Cường được xác định là nghi phạm sát hại chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam, đang thuê trọ tại dãy nhà ở đường Hoàng Mai), tử vong với nhiều vết thương ở vùng cổ.

Nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai sát hại có hoàn cảnh gia đình hết sức đáng thương.

Cường có quan hệ tình cảm với chị Tr. Vào khoảng 12 giờ trưa 17-6, Cường đến phòng Tr. chơi và xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Cường đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Cường lấy xe máy của bạn gái bỏ trốn. Sau đó Cường gửi xe máy tại Bệnh viện Thanh Nhàn và bắt xe khách lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Cường được di lý về Hà Nội ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây Tr. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể do mâu thuẫn tình cảm nên Cường đã gây án.

Theo một người bạn thân thiết với Tr. cho biết, cô làm DJ cho một số quán bar tại địa bàn Hà Nội được khoảng 1 năm nay. Mọi người nhận xét Tr. là người sống hòa đồng, được nhiều người quý.

Ông Trần Việt Dũng - Trưởng Công an xã Đức Lý, huyện Lý Nhân chiều nay cho biết, nạn nhân trong vụ án trên có hộ khẩu thường trú tại xã.

Theo ông Dũng, hoàn cảnh gia đình nạn nhân rất khó khăn, bố mẹ nạn nhân đã sống ly thân. "Cháu Tr. lên Hà Nội buôn bán cùng mẹ, còn em trai là Đạt (SN 2009) sống cùng với bố ở quê" - ông Dũng thông tin.

Trước đó, CAO đưa tin, vào ngày 17-6, người dân sống tại ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện một cô gái bị sát hại tại phòng trọ.

Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng nghi phạm chính là Nguyễn Duy Cường. Cường sau đó bỏ trốn và đầu thú tại Công an Lạng Sơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang