Bắt nhiều thanh niên làm ‘bảo tiêu’ vận chuyển công cụ hỗ trợ

Thứ Năm, 23/02/2017 14:38

|

(CAO) Ngày 22-2, Công an P.Tân Đông Hiệp, TX,Dĩ An, Bình Dương cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Thiên Long (SN 2000) và Mai Nguyên Sơn (SN 1994, cùng ngụ TP.HCM) cho Công an TX.Dĩ An tiếp tục điều tra xử lý.

Trước đó, vào tối ngày 21-2, Công an P.Tân Đông Hiệp cùng CLB Phòng chống tội phạm của phường tuần tra trên tuyến quốc lộ 1K thì phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện khả nghi.

Tổ quần tra đã yêu cầu 2 thanh niên trên dừng xe để kiểm tra hành chính, qua đó công an phát hiện trong balo của 2 người trên có 3 cây súng điện, 3 cây roi điện. Cả 2 đều không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số công cụ hỗ trợ trên.

Tại trụ sở công an, Long và Sơn khai nhận đang đi vận chuyển hàng cho một đối tượng không rõ họ tên thì bị bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Trước đó, vào tối ngày 17-2, Công an P.Tân Đông Hiệp cũng bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Thanh Minh (SN 2000, quê Thanh Hóa, tạm trú Q.Bình Thạnh, TP.HCM) khi đang vận chuyển 20 cây dũ điện 3 khúc (công cũ hỗ trợ).

Và ngày 18-2, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện Huỳnh Ngọc Huy (SN 1988, quê Phú Yên) điều khiển xe máy trên đường ĐT 743 chở theo thùng hàng lớn phía sau chứa 28 cây roi điện và 1 súng điện không rõ nguồn gốc.

Đối tượng khai nhận được một người nhờ vận chuyển chở hàng đi giao từ TP.HCM về Bình Dương, khi tới khu vực phường Tân Đông Hiệp thì bị bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang