Nhiều tiếp viên mặc đồ "xuyên thấu" trong 3 nhà hàng ở Sài Gòn

Thứ Ba, 30/07/2019 12:45

|

(CAO) Kiểm tra 3 nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên trong những trang phục mang tính khiêu dâm đang ngả ngớn vui vẻ cùng khách.

Rạng sáng nay (30-7), Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM phối hợp với Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Sunlight nằm trên đường Tôn Thất Tùng (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1), phát hiện nhiều tiếp viên nữ trong trang phục mát mẻ ngồi “vui vẻ” với khách.

Nhiều tiếp viên ăn mặc có tính "khiêu dâm" bị phát hiện

Phát hiện đoàn kiểm tra, những nữ tiếp viên trong nhưng trang phục mỏng tanh đầy tính khiêu dâm nháo nhào tìm đường tháo chạy. Tuy nhiên, tất cả đều bị lực lượng chức năng giữ lại.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên tại địa điểm vui chơi này bị cơ quan chức năng phát hiện việc nữ tiếp viên mặc trang phục có tính khiêu dâm để phục vụ khách.

Đây là những tụ điểm ăn chơi tráng tác nổi tiếng ở Sài Gòn

Trước đây, tụ điểm này từng có tên Dmax, nơi đã nhiều lần bị đoàn kiểm tra lập biên bản xử phạt về kinh doanh mang hình thức khiêu dâm, thác loạn. Nhưng sau khi bị xử lý, tụ điểm này “thay tên đổi họ” rồi vẫn tiếp tục hoạt động với chiêu thức cũ.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm như kinh doanh hoạt động karaoke không có giấy phép, quá giờ quy định; sử dụng nhân viên phục vụ trong một phòng karaoke vượt quá số lượng quy định; đưa nhà, công trình vào hoạt động sử dụng khi chưa tổ chức nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy…

Những bộ trang phục của nữ tiếp viên xuyên thấu cả nội y

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào kiểm tra nhà hàng Hoa Hướng Dương – Sunflower nằm trên đường Nguyễn Trãi (P. Bến Thành, Q.1), tiếp tục phát hiện nhiều nữ tiếp viên trong trang phục mỏng tanh đang ca hát và uống bia cùng khách.

Qua kiểm tra, nhiều tiếp viên nữ này không có hợp đồng lao động. Một cán bộ trong đoàn kiểm tra cho hay, chỉ trong năm 2019, nhà hàng này bị kiểm tra 6 lần nhưng lần náo tái kiểm tra cũng đều phát hiện vi phạm, đặc biệt là sử dụng tiếp viên ăn mặc phục vụ mang tính chất khiêu dâm.

Dù xử lý nhiều lần nhưng tình trạng kinh doanh có tính khiêu dâm, kích dục ở TP.HCM vẫn nhức nhối

Cùng ngày, Công an Q.5 cũng kiểm tra nhà hàng Dragon-K nằm trên đường Trần Hưng Đạo (P.14, Q.5), bắt quả tang gần 70 nữ tiếp viên trong những bộ trang phục “xuyên thấu” đang phục khách trong những phòng VIP. Đáng chú ý, qua kiểm tra cơ sở này không xuất trình được giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke. Đồng thời, cơ quan công an phát hiện một lượng lớn shisha, bóng cười…

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt nhà hàng nhiều lỗi, trong đó có những lỗi đáng chú ý như hoạt động dịch vụ karaoke không phép sử dụng tiếp viên ăn mặc mang tính chất khiêu dâm, số tiếp viên ngồi bàn vượt quá quy định, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, kinh doanh “bóng cười”…

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang