Công an Đồng Nai tập kích "lô cốt" ma túy trong nghĩa địa

Thứ Ba, 11/02/2020 19:33  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 11-2, lực lượng phối hợp Công an tỉnh Đồng Nai bất ngờ ập vào kiểm tra 4 căn hộ tại khu nghĩa địa (P.An Hòa, TP.Biên Hòa), phát hiện và bắt quả tang nhiều đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện nhiều hung khí bên trong căn nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào 4 ngôi nhà trên cùng một đường hẻm ở tổ 20, KP.4, phường An Hòa và bắt quả tang nhiều đối tượng đang tụ tập ở khu vực này để mua bán ma túy.

Công an đã khống chế, bắt giữ 26 đối tượng, thu hơn 100 tép heroin. Kiểm tra bên trong các căn nhà này, công an cũng đã thu giữ 10 mã tấu, dao lê.

Được biết, tụ điểm ma túy này do Lương Thị Bích Chi và Lương Văn Nhân (đều ngụ tại địa phương) cầm đầu chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trong khu vực.

Tụ điểm ma túy do Lương Thị Bích Chi và Lương Văn Nhân cầm đầu.

Đây là địa điểm phức tạp về tệ nạn ma túy đã được công an địa phương theo dõi thời gian vừa qua. Các đối tượng mua bán thường ra vào bằng một con đường độc đạo phía sau khu nghĩa địa và thường xuyên có người cảnh giới nên rất khó để triệt phá.

Việc lực lượng công an đã kịp thời bắt xử lý tụ điểm ma túy này được rất nhiều người dân địa phương hoan nghênh.

Ngoài việc phát hiện, bắt giữ các đối tượng và thu giữ ma túy, quá trình khám xét nhà của các đối tượng công an cũng đã thu giữ một số linh kiện, phụ tùng xe máy nghi là tài sản trong các vụ trộm cắp.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang