Bênh xe ôm truyền thống, thanh niên đâm gục tài xế Grab

Thứ Năm, 07/03/2019 15:52

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn với anh Thiện vì bênh vực tài xế xe truyền thống, Nhã đâm nhiều nhát khiến anh này gục tại chỗ.

Ngày 7-3, sau ba ngày xét xử và nghị án, TAND Q.10 (TP.HCM) tuyên phạt Sơn Nhã (24 tuổi, ngụ Q.8) mức án 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Ngoài ra, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ hành vi của những người liên quan đến vụ án.

Chỉ vì bênh xe ôm truyền thống, Nhã đâm gục tài xế Grab

Theo cáo trạng, khoảng 19h40 ngày 11-3-2017, anh Lương Quốc Thiện (tài xế Grab) dựng xe trước số nhà 200 Nguyễn Tri Phương (Q.10). Lát sau, ông Tạ Văn Tiến (lái xe ôm) sang “nhắc nhở”, không cho anh Thiện giành địa bàn.

Hai bên xảy ra cự cãi, ông Tiến kể lại sự việc cho Nhã (nhân viên giữ xe) biết. Anh Thiện sau đó bỏ đi. Khoảng 15 phút sau, anh Thiện dẫn theo một nhóm người quay lại chỗ ông Tiến. Tại đây, ông Tiến bị Thiện dùng nón bảo hiểm đánh vào đầu nên bỏ chạy.

Cùng lúc đó, Nhã đi đến cũng bị anh Thiện kẹp cổ đánh. Chống trả, nam thanh niên rút kéo đâm vào bụng tài xế Grab. Anh Thiện bỏ chạy nhưng bị Nhã đuổi theo đâm thêm nhiều nhát đến khi ngã gục.

Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu, tỉ lệ thương tật được xác định là 36%. Tại tòa, Nhã tỏ ra thành khẩn, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và xin HĐXX cho hưởng mức án khoan hồng.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt Nhã mức án 4 năm tù và bồi thường cho nạn nhân 134 triệu đồng. Ngoài ra, tòa cũng có kiến nghị là cơ quan điều tra truy xét làm rõ thêm người tham gia gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang