Tiền Giang:

Bị bạn trai nữ tiếp viên karaoke đánh tử vong vì "dám" nhậu cùng

Chủ Nhật, 06/11/2016 10:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Trong lúc nhậu cùng nhóm bạn, nam thanh niên đã gọi hai nữ tiếp viên quán karaoke đến nhậu cùng. Sau khi tàn cuộc nhậu ra về thì người này bị bạn trai của nữ tiếp viên karaoke đánh tử vong.

Ngày 4-11, công an tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ một nam thanh niên bị đánh tử vong sau khi nhậu cùng 2 tiếp viên quán karaoke trên địa bàn huyện Châu Thành vào khuya ngày 3-11. Theo kết quả điều tra ban đầu tối ngày 3-11, Đoàn Hoàng Nam (25 tuổi) ngụ xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang nhậu cùng nhóm bạn tại một phòng trọ. 

Trong lúc nhậu Nam gọi hai nữ tiếp viên quán karaoke đến nhậu cùng. Sau khi tàn cuộc nhậu Nam ra về thì bị hai thanh niên đón đường dùng gạch đá tấn công, đánh gục tại chỗ. Sau khi bị đánh Nam được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Đối tượng Phong tại cơ quan điều tra

Đến sáng ngày 4-11, Phan Thanh Phong (21 tuổi) và Phạm Văn Hiếu (20 tuổi) cùng ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành đã đến công an xã đầu thú. Bước đầu Phong khai nhận lý do rủ Hiếu hành hung Nam là vì Nam đã nhậu cùng với bạn gái của Phong là một trong hai nữ tiếp viên karaoke. Sau khi gây án cả hai về nhà ngủ đến sáng thì hay tin Nam chết nên ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang