Đắk Lắk:

Bị chặn đường ném đá, tài xế giết người rồi bỏ trốn

Thứ Tư, 23/11/2016 09:58  | Bảo Bình

|

(CAO) Bực tức vì bị một nhóm người chạy xe lạng lách đánh võng còn hung hăng lấy đá ném vỡ gương chiếu hậu của mình, Thế Anh đã lấy dao đâm vào nhóm người này khiến 1 người tử vong.

Chiều 22-11, Thượng tá Phạm Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Thế Anh (SN 1985, trú tại thôn Thanh Bình, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 40 ngày 20-11, ông Trương Văn Thuần (SN 1971, trú tại tại huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) cùng 3 thanh niên khác đi trên 3 chiếc xe máy lạng lách, đánh võng trên đường. Lúc này, thấy chiếc xe ô tô của Hoàng Thế Anh chạy phía trước, Thuần và 3 thanh niên còn lại vượt lên, đánh võng cản đầu xe của Thế Anh. Sau đó, Thế Anh dừng xe xuống nói chuyện với nhóm người này thì xảy ra mâu thuẫn. Nhóm người này lấy đá ném vào xe ô tô của Thế Anh làm bể gương chiếu hậu.

Hình minh họa 

Quá bực tức, Anh lấy dao đâm vào người ông Thuần khiến nạn nhân gục tại chỗ. Mặc dù được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

Sau khi gây án, Thế Anh điều khiển xe đi về hướng TP.Buôn Ma Thuột để thoát thân. Trên đường đi Thế Anh đã ném con dao gây án. Nhận được tin báo, Công an huyện Ea Súp đã huy động toàn bộ lực lượng truy tìm tung tích đối tượng Thế Anh. Đến ngày 21-11, Thế Anh bị bắt và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án và đối tượng Thế Anh đã được Công an huyện Ea Súp giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang