Thiếu nữ "tuổi teen" tước dao khỏi tay tên cướp trong nhà vệ sinh giữa Sài Gòn

Thứ Ba, 22/11/2016 12:28

|

(CAO) Bị nam thanh niên dí con dao nhọn vào người khống chế trong nhà vệ sinh để cướp, thiếu nữ mới 19 tuổi bình tĩnh giả vờ van xin rồi nhân lúc tên cướp sơ hở đã nhanh tay chụp được con dao của tên cướp. Khi tước được con dao, thiếu nữ đạp cửa chạy ra ngoài hô hoán cùng người dân bắt gọn đối tượng.

Sáng nay (22-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Thanh Thắng (SN 1995, ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó vào tối ngày 20-11, Thắng đến tòa nhà Paragon để dọn dẹp trong nhà vệ sinh. Khi đang làm việc trong nhà vệ sinh ở tầng 5 của tòa nhà, Thắng phát hiện chị Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1997, ngụ Q.7) đang đi vào trong nhà vệ sinh, vai có đeo một chiếc ví nữ và tay cầm chiếc điện thoại.

Do đang mắc nợ hơn 4 triệu đồng lâu nay chưa có trả và đang bị chủ nợ hối thúc nên Thắng nghĩ làm liều khống chế cô gái trẻ để cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, Thắng lấy một con dao và một nùi giẻ đứng phục sẵn trước cửa nhà vệ sinh.

Hung khí gây án được cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Tuấn Thành

Khi chị Ngân vừa bước ra, Thắng dí dao vào người đe dọa nếu kêu lên thì hắn sẽ đâm chết. Sau đó, Thắng đẩy chị Ngân vào trong phòng vệ sinh rồi đóng của lại uy hiếp hòng lấy tài sản.

Bị cướp bất ngờ, nạn nhân vừa giả vờ van xin rồi nhân lúc tên cướp không để ý, chị Ngân chụp lấy con dao trên tay tên cướp giằng lại. Tước được con dao, thiếu nữ 19 tuổi bung cửa tháo chạy ra ngoài kêu cứu, phối hợp cùng người dân bắt giữ đối tượng giao nộp công an.

Tại cơ quan công an, Thắng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do bị đòi nợ riết quá nên nghĩ quẩn làm điều dại dột. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang