Bé trai 2 tuổi chết bất thường khi ở với bạn trai của mẹ

Thứ Hai, 21/11/2016 17:30

|

(CAO) Nhận điện thoại của bạn trai, chị C. tức tốc chạy về phòng trọ thì thấy con của mình nằm bất động ở nền nhà nên đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ cho hay nạn nhân đã tử vong trước đó.

Ngày 21-11, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) và các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu L.B.Kh. (Sinh ngày 17-12-2014), đồng thời lấy lời khai những người có liên quan.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 20-11, chị L.T.M.C (thường trú P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM) có việc ra ngoài nên nhờ bạn trai của mình tên là Tý đến trông dùm cháu Kh.

Phòng trọ xảy ra vụ việc

Được một lúc, chị C. nhận điện thoại của Tý là bảo về phòng trọ gấp. Chị C. vừa bước vào phòng thì thấy bé Kh. nằm bất động ở nền nhà.

Chị C. lập tức đưa con mình đến Bệnh viện Hoàn Hảo (giáp ranh Q.Thủ Đức, TP.HCM và TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM) để tiếp tục cứu chữa.

Bác sĩ Nguyễn Thành Đạt, Khoa cấp cứu Bệnh Nhi đồng 2 cho biết, bé Kh. được các bác sĩ Bệnh viện Hoàn Hảo đưa vào cấp cứu trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chảy máu, dịch ổ bụng… Mặc dù các bác sĩ đã tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được cháu bé.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Q.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại phòng trọ khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.

Được biết, cách đó vài tháng, cháu Kh. bị Tý đánh gãy chân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang