5 kẻ bất hảo đi buôn ‘nàng tiên nâu’

Thứ Hai, 21/11/2016 00:09

|

(CAO) Chúng tụ tập thành nhóm, phân công đi nhận hàng trắng (ma túy) từ TP.HCM đổ về, sau đó giấu hàng cho thật kỹ chờ cơ hội bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

Ngày 20-11, Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Hoàng Hải, (32 tuổi), Lâm Hoàng Danh (21 tuổi), Tạ Văn Hây (19 tuổi), Lê Hải Đăng (18 tuổi) và Tô Huỳnh An (19 tuổi).

Theo hồ sơ trinh sát, đây là nhóm đối tượng bất hảo, không có công ăn việc làm ổn định, thường xuyên gây mất trật tự, tụ tập chơi ma túy đá.

Qua công tác nắm tình hình địa bàn, trinh sát phát hiện băng nhóm này phân phối ma túy cho các con nghiện có tiền án, tiền sự ở địa phương.

Nhóm đối tượng hoạt động kín kẽ, chỉ bán hàng cho những mối quen biết từ trước. Khi có động chúng sẵn sàng vứt bỏ hàng và phi tang tang vật nhằm trốn tội.

Tuy nhiên mọi hoạt động của 5 đối tượng không thoát khỏi sự theo dõi âm thầm của trinh sát đội phòng chống ma túy.

Khi chúng đang giao hàng cho con nghiện thì trinh sát ập vào bắt giữ, thực hiện lệnh khám xét chỗ ở, thu giữ được nhiều bịch hàng trắng khác được xác nhận là ma túy.

Nhóm 5 đối tượng khai nhận ban đầu, thường xuyên mua ma túy từ một đầu nậu ở TP.HCM, sau đó về huyện Bến Cát bán lại cho con nghiện, kiếm lời từ 300 đến 500 ngàn đồng một tép.

Lợi nhuận có được chúng thỏa mãn tiêu xài và chơi ma túy. Hiện cơ quan công an đang xử lý, mở rộng điều tra vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang