'Cẩu tặc' bị đánh te tua, dìm xuống nước rồi nhốt vào lồng cùng chó

Chủ Nhật, 20/11/2016 09:50  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi bắt được trộm chó, người dân đánh kẻ trộm te tua, trói ngược tay, dìm xuống nước và nhốt vào lồng chó.

Một đoạn clip hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông trộm chó bị người dân đánh đập dã man và nhốt trong lồng sắt ở Hưng Yên đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Người đàn ông bị dìm xuống nước

Theo đoạn clip, người đàn ông bị trói 2 tay ra sau lưng rồi nhúng xuống kênh nước ven đường. Tiếp đó, người này bị nhốt cùng với con chó mà đối tượng ăn cắp.

Hình ảnh cho thấy, trước khi bị dìm xuống nước và bị nhốt, người đàn ông bị đánh một trận nhừ tử.

Sự việc được cho là xảy ra tại thôn 12, xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên.

Trong khi một số người cho rằng sự trừng phạt là thích đáng thì số khác lại lên án việc bạo hành, đánh đập dã man như vậy.

Một người bình luận: “Dù có là trộm đi nữa thì cũng không được phép đánh đập và hành hạ người ta như vậy. Việc gì cũng sẽ có luật pháp xử lý, nhỡ đánh chết người ta rồi sao?”.

Sau đó trộm chó bị nhốt vào lồng

Vụ việc liên quan được Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên xác nhận. Vị Chủ tịch xã cho hay, sau khi truy đuổi người dân đã bắt được đối tượng trộm chó. Do bức xúc nên một số người nhốt người đàn ông này vào lồng sắt.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt, đồng thời báo công an huyện xuống trực tiếp thụ lý, giải quyết. Đối tượng trộm chó được xác định ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang”, vị Chủ tịch xã cho biết thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên đối tượng trộm chó bị phát hiện và đánh đập man như vậy. Trước đó, một số vụ việc tương tự cũng gây xôn xao cư dân mạng.

Trước sự phẫn nộ, tâm lý hùa theo của đám đông thì trộm chó thường bị “xử” ít nhất cũng bị thương, nặng thì dẫn đến thiệt mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang