Đi ăn cháo đêm, gặp ‘cướp cạn’ liền phóng xe truy đuổi

Thứ Sáu, 18/11/2016 08:34

|

(CAO) Đang ngồi ăn cháo đêm ở quán ven đường, anh Sơn và anh Thuận nhìn thấy hai tên cướp giật túi xách đựng tiền của người dân liền nhảy lên xe truy đuổi tốc độ cao suốt chặng đường hơn 10 cây số.

Ngày 17-11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho hay, đã tạm giữ Ngô Phước Trung và Chu Quang Hải (17 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo điều tra ban đầu, khuya 16-11, cả hai điều khiển xe máy rảo quanh khu vực thị xã Dĩ An tìm kiếm “con mồi”, chờ thấy ai sơ hở tài sản thì ra tay cướp giật.

Chạy lòng vòng đến đêm vẫn chưa thấy ai, khi ngang qua tiệm tạp hoá của bà Lê Thị Hồng Huỳnh (54 tuổi, ngụ Đồng Nai) thấy tiệm vẫn còn sáng đèn.

Lúc này trong tiệm chỉ có mỗi bà Huỳnh đang ngồi một mình. Hai tên cướp bước vào quán giả vờ mua bao thuốc lá và đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng để bà Huỳnh thối lại tiền thừa.

Trong lúc bà Huỳnh lấy tiền trả, cả hai đã giật phăng chiếc túi xách (bên trong có hơn 2 triệu đồng) của nạn nhân rồi rồ ga bỏ chạy.

Thời điểm trên hai thành viên của Đội PCTP phường An Phú, thị xã Thuận An là anh Đào Văn Sơn và Sơn Minh Thuận đang ngồi ăn cháo đêm gần đó, nhìn thấy được và vội lên xe máy truy đuổi.

Hai tên cướp chạy xe với tốc độ cao, liên tục lạng lách để thoát thân. Lúc này thành viên Đội PCTP liền gọi điện báo tin cho công an thị xã Dĩ An để chốt trực tại Trạm thu phí Hóa An.

Khi đuổi đến Trạm thu phí thì công an cản đường, khống chế tóm gọn hai tên cướp. Hiện vụ việc được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang