Hà Tĩnh:

Hỗn chiến tại quán karaoke, hai thanh niên thương vong

Thứ Ba, 22/11/2016 00:45  | Văn Tình

|

(CAO) Chiều 21-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hỗn chiến tại một quán karaoke khiến một người chết và một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ, tối 20-11, anh Phan Tiến Thành và Nguyễn Văn Tâm (SN 1995, trú cùng xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cùng nhóm bạn đến quán karaoke Ánh Trăng tại xóm 8 (xã Cổ Đạm) để hát.

Quán karaoke Ánh Trăng, nơi xảy ra vụ án

Tại đây, trong quá trình lên phòng hát, giữa hai anh Thành và Tâm đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với một nhóm thanh niên ở phòng bên cạnh. Anh Thành và anh Tâm đã bị nhóm người này cầm dao lao vào đâm chém. Gây án xong, nhóm thanh niên này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Thành sau đó được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do bị đâm một nhát dao xuyên tim. Còn anh Tâm bị đâm một nhát vào vai, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân.

Cầu thang quán karaoke, nơi hai anh Thành và Tâm bị đâm gục

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường để điều tra, thu thập chứng cứ, truy bắt hung thủ. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục điều tra để truy bắt nhóm đối tượng gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang