Đoạt mạng người trong quán karaoke vì nghĩ bị ‘nhìn đểu’

Thứ Sáu, 07/10/2016 08:42

|

(CAO) Cho rằng mình bị “nhìn đểu”, Đức rút dao đâm gục người hát chung trong quán khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 6-10, Công an H.Hóc Môn (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngô Văn Thế Đức (19 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đức là nghi can đâm chết anh Hồ Vĩnh Phúc (SN 1983, ngụ H.Hóc Môn) tại quán karaoke Như Ý, xã Tân Thới Nhì, H. Hóc Môn, TP.HCM.

Theo đó, tối 29-9, anh Phúc, Nguyễn Thanh Tâm và Nguyễn Ngọc Quang (cùng SN 1984, cùng ngụ H.Hóc Môn) đang hát karaoke tại quán Như Ý.

Thời gian vừa qua, các quán karaoke trên địa bàn H.Hóc Môn liên tục xảy ra án mạng

Lúc này, Ngô Văn Thế Đức cùng 4 người bạn đến quán này hát. Trong lúc đi ngang qua phòng của nhóm anh Phúc, Đức cùng bạn nhìn vào phòng của anh Phúc thì xảy ra mâu thuẫn.

Một lúc sau, Đức cùng bạn xông vào phòng của nhóm anh Phúc, Đức dùng dao đâm vào ngực anh Phúc khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Bị bạn của anh Phúc dùng chai bia chống trả, nhóm của Đức bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Phúc được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong do đứt động mạch chủ ngực, thủng phổi.

Tiếp nhận tin báo, Công an H.Hóc Môn và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua trích xuất dữ liệu hình ảnh từ camera của quán karaoke Như Ý, công an xác định Đức chính là hung thủ nên truy bắt nhưng nghi can này đã trốn khỏi địa phương.

Biết không thể trốn thoát, ngày 3-10, Đức đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Khai với cơ quan chức năng, Đức cho rằng bị nhóm của anh Phúc “nhìn đểu” nên đánh để trả thù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang