Bị đâm suýt chết vì… chậm đóng tiền góp

Thứ Tư, 01/11/2017 08:39  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Đó là ông Đinh Văn Khương (sinh năm 1965, trú tại tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa), sau 5 ngày bị truy sát, vẫn chưa hết bàng hoàng vì bị chủ nợ dùng dao truy sát suýt mất mạng… do chậm đóng 120.000 đồng tiền góp một ngày.

Theo trình bày của ông Khương thì ông làm nghề chạy xe thồ còn vợ ông bán hàng nước ở đầu ngõ nên cuộc sống gia đình khá khó khăn. Do trước đây, gia đình cần tiền để trả một khoản nợ đã đến hạn nên ông tìm gặp một người chuyên cho vay tiền ở cùng tổ dân phố để vay 12 triệu đồng.

Ông không quen mà chỉ biết người cho vay là thanh niên tên Bợm. Theo thỏa thuận, với 12 triệu đồng đã vay, hàng ngày ông Khương phải trả tiền lãi 120.000 đồng. Sau gần 6 tháng liên tục ông trả tiền lãi đầy đủ, sau đó ông có chậm trả tiền lãi một ngày nên đã chủ động điện thoại cho Bợm xin khất, ngày hôm sau sẽ trả tiền lãi 2 ngày nhưng thanh niên này liền văng tục, chửi bới ông rất thậm tệ và đe dọa lấy mạng ông.

Sáng 26-10, ông Khương đi sửa chiếc xe máy. Vừa về đến nhà, ông đã thấy Bợm cùng với một thanh niên khác đứng chặn trước nhà. Thấy ông, Bợm cùng đồng bọn xông đến chửi thề rồi mở cốp xe máy, lấy con dao lao tới đâm ông liên tiếp 2 nhát vào ngực trái. Đâm xong, Bợm cùng đồng bọn lên xe máy tẩu thoát. Còn ông Khương bị thương nặng được người dân vàgia đình đưa đến Bệnh viện huyện Diên Khánh cấp cứu.

Theo người nhà ông Khương, do vết thương quá nặng nên các bác sĩ đã chuyển ông lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục chữa trị. Các bác sĩ cho biết, nếu không được cầm máu kịp thời thì ông Khương đã không qua khỏi. Hai vết đâm chỉ chệch tim vài mm.

Ông Khương cho biết, ông chấp nhận trả lãi cao vì chẳng còn biết vay ở đâu. Nhưng ông không ngờ chỉ vì trả chậm 120.000 đồng, chỉ 1 ngày mà ông suýt mất mạng. Cũng theo ông Khương chỉ tính tiền lãi ngày, trong gần 6 tháng qua, ông đã trả khoảng 20 triệu đồng tiền lãi.

Về hung thủ, sau khi gây án khoảng 30 phút, biết không thể trốn chạy, đã đến Công an thị trấn Diên Khánh đầu thú. Công an huyện Diên Khánh cho biết, đối tượng Bợm có tên thật là Nguyễn Ngọc Trung (sinh năm 1989, trú cùng tổ dân phố với ông Khương). Hiện cơ quan Công an đang cũng cố hồ sơ để xử lý Trung về hành vi cố ý gây thương tích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang