Bị khước từ tình cảm, đâm "người trong mộng" gãy cán dao

Thứ Ba, 24/11/2015 08:24  | Minh Châu

|

(CAO) Trong thời gian ở trọ chung, Vũ có tình cảm với Mai nhưng cô gái trẻ này không đồng ý. Thấy người trong mộng khước từ tình cảm của mình nhưng lại thường xuyên nói chuyện qua điện thoại với người khác nên Vũ ghen tức đã lấy dao đâm vào đỉnh đầu cô gái rồi định tự tử nhưng bất thành. 

Ngày 23-11, TAND cấp cao tại TP.HCM đã xử phúc thẩm tuyên y án 14 năm tù với Nguyễn Văn Phương Vũ (SN 1992, quê Trà Vinh) về hành vi “giết người”.

Nguyễn Văn Phương Vũ suýt giết chết người trong mộng - Ảnh: Minh Châu

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Phương Vũ và Huỳnh Thị Trúc Mai (SN 1999, quê Đồng Tháp) cùng tạm trú tại một nhà trọ ở thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Trong thời gian ở trọ chung, Vũ có tình cảm với Mai nhưng cô gái này không đồng ý.

Thấy người trong mộng khước từ tình cảm của mình nhưng lại thường xuyên nói chuyện qua điện thoại với người khác nên Vũ ghen tức. Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 22-12-2014, Vũ đi uống rượu về thấy Mai đang ở một mình trong phòng trọ nên đi vào nói chuyện rồi ôm hôn. Dù Mai ra sức chống trả nhưng Vũ vẫn quyết giở trò sàm sỡ.

Rất may lúc này, anh họ Mai là Huỳnh Thanh Tuấn (SN 1998, quê Đồng Tháp) đi cùng một người khác đến phòng trọ Mai để mượn nón bảo hiểm nên Vũ mới dừng tay. Thấy Mai ngồi khóc, Tuấn gặng hỏi thì được Mai kể lại chuyện vừa bị Vũ sàm sỡ.

Nghe vậy, Tuấn nói Mai ngồi lên xe để chở đến nhà bà con. Khi Mai vừa ngồi lên xe thì Vũ chạy ra kéo xuống. Tuấn định vào can ngăn thì Vũ dọa sẽ giết Mai rồi giết luôn cả Tuấn khiến anh này lo sợ. Sau đó, Vũ lôi Mai vào phòng trọ rồi chốt cửa lại.

Vừa vào đến phòng, Vũ đã vật Mai xuống sàn nhà rồi lấy một con dao Thái Lan đâm vào đỉnh đầu Mai khiến lưỡi dao bị gãy. Không dừng lại, Vũ tiếp tục lấy một đoạn gỗ siết mạnh vào cổ Mai cho đến khi nạn nhân ngất xỉu. 

Tưởng nạn nhân đã chết, Vũ nhặt phần dao bị gãy đâm một nhát vào cổ để tự tử. Tuy nhiên, lúc này lực lượng công an phường đã phá cửa xông vào khống chế Vũ và đưa Mai đi cấp cứu. Kết quả giám định, Mai bị thương tích tỷ lệ 11%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang