Bị nhắc thanh toán tiền, nam thanh niên giết chết 2 chủ quán karaoke

Thứ Ba, 15/12/2015 09:22

|

(CAO) Còn nợ tiền hát, khi bị chủ nhắc nhở thì Oanh đã ra tay đâm chết 2 chủ quán karaoke rồi bỏ trốn. Sau 20 giờ vây bắt, công an đã bắt được nghi phạm.

Khoảng 1 giờ, ngày 14-12, tại quán Karaoke Bình Thủy thuộc khu 8, P.Hải Hòa, TP.Móng Cái, Quảng Ninh đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Lường Văn Bình, chủ quán và một người khác tên Phạm Đình Tường. Ngay sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định nghi can số 1 là Nguyễn Khanh Oanh (thường lấy tên là Nguyễn Tuấn Anh, SN 1983), hộ khẩu thường trú tại xóm Triền Lai 1, xã Thuận Thành, TX Phổ Yên, Thái Nguyên (chỗ ở hiện nay tại thôn 5, xã Hải Xuân, TP Móng Cái).

Nghi can Oanh người được xác định đã giết 2 chủ quán karaoke. (Ảnh do người dân cung cấp)

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi Nguyễn Khanh Oanh đến hát tại quán Karaoke Bình Thủy đến khoảng gần 1 giờ ngày 14-12, chị Lò Thị Thủy (SN 1986, chủ quán) cùng chồng Lường Văn Bình vào phòng gọi Oanh đề nghị Oanh thanh toán tiền mới cho hát tiếp vì trước đó Oanh còn nợ quán1,8 triệu đồng tiền hát.

Sau đó chị Thủy sang nhà hàng xóm chơi 10 phút sau quay lại thì thấy chồng nằm dưới sàn phòng hát và có máu chảy ra ở ngực nên hô hoán mọi người đuổi Oanh.

Lúc này, anh Phạm Đình Tường (SN 1983, quê Tứ Kỳ, Hải Dương; tạm trú khu 8, phường Hải Hòa, là chủ quán Karaoke Điểm Hẹn) gần quán chị Thủy đuổi theo.

Trong lúc truy đuổi, anh Tường bị Oanh dùng dao đâm một nhát vào ngực. Anh Bình và anh Tường được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Phúc Điền

Tối ngày 14-12, Trạm Kiểm soát Liên hợp Km15, Bến tàu Dân Tiến cùng Công an TP Móng Cái kiểm tra các phương tiện qua trạm, phát hiện trên xe ô tô khách BKS 14B-00072 chạy tuyến Móng Cái-Hải Phòng có một đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Thấy lực lượng chức năng kiểm tra, đối tượng liền bỏ trốn vào nhà vệ sinh tại Trạm. Ngay lập tức lực lượng chức năng đã ập vào kiểm tra và kịp thời bắt giữ đối tượng.

Đối tượng chính là Nguyễn Khanh Oanh. Tại đây Oanh đã thừa nhận mình chính là người trực tiếp đâm anh Bình và anh Tường.

Hiện vụ việc đang cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang