Cả khu phố hoảng loạn vì căn nhà hai tầng phát hỏa

Thứ Ba, 15/12/2015 02:06

|

(CAO) Đêm 14-12, nhiều bà con sinh sống tại đường Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh hốt hoảng khi phát hiện căn nhà hai tầng bất ngờ bốc khói nghi ngút cùng nhiều tiếng nổ. Ngay lập tức, mọi người xung quanh đã gọi cửa và hô hoán “cháy” để những người trong nhà chạy ra ngoài.

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 21 giờ 40, người dân xung quanh ngửi thấy ngùi khét nhựa và khói phát ra từ căn nhà số 195 đường Bạch Đằng (P.15, Q. Bình Thạnh). Bà con phải gọi cửa liên tục và hô hoán thì những người trong nhà mới biết, chạy ra ngoài.

Tổ chữa cháy phải leo lên tầng 2, phá cửa kính để phun nước khống chế ngọn lửa

“Tui với nhiều người chạy lại đập cửa rầm rầm bên trong nhà mới mở cửa. May mà ngọn lửa dập tắ kịp thời chứ nó bén qua tiệm mộc bên cạnh hoặc cửa hàng mô giới kế bên chắc vụ cháy sẽ kinh khủng lắm”, một người dân chứng kiến cho biết.

Lực lượng PCCC chuyên nghiệp tại hiện trường

Nhận được tin báo, công an và các lực lượng chức năng Phường 15 cùng người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không thành. Do khu vực hỏa hoạn trên tầng ba, cửa bị khóa xích và khói dày đặc nên CS PCCC Q. Bình Thạnh đã điều động 5 xe chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Lực lượng chức năng phải leo lên tầng 2 của căn nhà, phá cửa kính xịt nước từ ngoài vào khống chế ngọn lửa. Đến gần 23 giờ, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang