Bị côn đồ truy sát vì 'ăn bánh không trả tiền'

Thứ Hai, 14/12/2015 04:43  | Linh Vũ

|

(CAO) Cho rằng khách hát karaoke không bo cho tiếp viên phục vụ, nhóm côn đồ dùng hung khí truy sát, đánh bị thương một người.

Thông tin ban đầu, tối 10-12, anh N.T.S. cùng một người bạn tên M. đi hát karaoke tại quán S. trên đường Thủ Khoa Huân (P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) và gọi hai tiếp viên vào phục vụ.

Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc - Ảnh: L.H

Đến khoảng 22 giờ, sau khi tàn cuộc nhậu, cả hai tính tiền ra về. S. nán lại bên trong bo cho tiếp viên ngồi rót bia cho mình, còn M. bỏ về trước. Khi S. ra tới cửa thì bị 3 thanh niên chặn lại đòi tiền bo cho tiếp viên còn lại.

Anh S. cho rằng bạn mình bo rồi nên hai bên cự cãi. Nghĩ khách “ăn bánh không trả tiền”, nhóm thanh niên rút mã tấu tấn công. Quả hoảng sợ, S. lên xe máy bỏ chạy qua nhiều tuyến đường trong TP.Phan Thiết nhưng vẫn bị nhóm côn đồ truy sát.

Nhóm côn đồ còn đập phá bàn ghế quán nước gần đó - Ảnh: L.H

Sau khi chạy đến bến xe Bắc Phan Thiết, S. quay về nhà anh ruột là N.V.H. ở số 148 đường Thủ Khoa Huân (KP.2, P.Bình Hưng, TP.Phan Thiết) kêu cứu thì nhóm côn đồ đuổi kịp, xông vào đánh xối xả.

Thấy em bị đánh, anh H. ra can ngăn thì bị nhóm côn đồ đánh chấn thương ở đầu, phải đi bệnh viện cấp cứu. Chưa hết, nhóm người nói trên còn đập bể bàn ghế của quán nước gần đó rồi mới chịu bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Phan Thiết điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang