Đốt than sưởi ấm, con chết, cha mẹ hôn mê

Thứ Năm, 10/12/2015 12:24  | Hải Đường

|

(CAO) Ngày 10-12, bà Trần Thị Kim Thanh, cán bộ chuyên trách Dân số - Gia đình & Trẻ em xã Điện Quang, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, vừa tiếp nhận một vụ ngột khí than trên địa bàn xã làm 3 người thương vong.

Theo đó, tối 8-12, do thời tiết chuyển mùa lạnh nên 2 vợ chồng anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) và Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi) cùng trú thôn Thạnh Mỹ, xã Điện Quang đã đốt lò than đặt dưới gầm giường sưởi ấm cho con trai là Nguyễn Văn Huy (1 tuổi).

Chị Lê Thị Thúy Kiều đang điều trị tại bệnh viện

Đến trưa ngày 9-10, khi bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng) đi làm đồng áng về thấy cửa phòng con trai và con dâu vẫn đóng kín mít nên đã lại gõ cửa gọi nhưng không nghe trả lời gì. Linh tính mách bảo có việc chẳng lành nên bà Hoa phá cửa phòng vào bên trong thì phát hiện thấy 2 vợ chồng con trai nằm bất động. Riêng cháu Huy tim đã ngừng đập.

Ngay sau đó, bà Hoa kêu gọi bà con hàng xóm đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe của chị Kiều đang đang hồi phục và anh Hùng vẫn còn bất tỉnh và được người thân chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để cứu chữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang